Thảm 3D TPE Audi Q5 2018-2022 - EYC

3.900.000vnđ

Tên sản phẩm : Thảm sàn ô tô 3D

Dòng xe : Audi Q5

Model : 2018-2022

Màu sắc : Đen

Chất liệu : nhựa TPE

THẢM LÓT SÀN CAO CẤP BẰNG NHỰA TPE VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI :
⭐ Chuẩn form xe 100% : được thiết kế riêng cho từng dòng xe, đời xe. 
⭐ Được làm từa nhựa gốc TPE nên không mùi, không gây độc hại cho người sử dụng, an toàn với môi trường.
⭐ Không ngấm nước, không ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.
⭐ Hiệu quả chống ồn cao so với các loại đang có trên thị trường.
⭐ Với thiết kế nâng cao mép ôm khít sàn xe nên ngăn chặn nước và bụi bẩn không tiếp xúc với sàn xe.
⭐ Độ bền vượt trội : sản phẩm có độ bền lên đến 10 năm.
⭐ Chế độ bảo hành 2 năm nên quý khách hàng an tâm sử dụng.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

EYC có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

1. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội và ngoại thành HN:

Thời gian giao hàng là trong ngày

Đơn hàng trước 15h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày

Đơn hàng sau 15h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 1-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố

Thời gian là  2-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được xác nhận đặt hàng của quý khách.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và EYC chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2, lần 3 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và sẽ được hoàn lại cho EYC.

Quý khách được kiểm tra hàng, lắp đặt thử sản phẩm trước khi nhận hàng, hài lòng mới nhận hàng và thanh toán. Trong trường hợp quý khách gặp vấn đề phát sinh vui lòng liên hệ ngay đến Hotline 0969.789.999 của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

2. Phí giao hàng:

Để đảm bảo đơn hàng được chuyển đến tay bạn sớm nhất, chúng tôi khuyến khích khách hàng đặt hàng trước 15h00 mỗi ngày.

*EYC Miễn phí vận chuyển áp dụng trên toàn quốc.

3. Tra cứu đơn hàng đã đặt:

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline chăm sóc khách hàng 0813.399.959. Quý khách vui lòng cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI EYC

EYC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Thảm sàn khuôn đúc cho Ô tô. Để luôn giữ vị thế dẫn đầu, EYC coi trọng việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi đến khách hàng.

EYC xây dựng chính sách bảo hành nhất quán và công khai minh bạch đến khách hàng.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm thảm sàn ô tô nhựa khuôn đúc 3D

Toàn bộ các sản phẩm thảm sàn nhựa 3D khuôn đúc EYC bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đối với 100% các lỗi do sản xuất.

Những lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được EYC hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoàn toàn. Trường hợp khách hàng muốn thay mới sản phẩm, EYC luôn hỗ trợ giảm giá lên đến 20% cho sản phẩm mua lần thứ 2.

Đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 0969.789.999,  Email: eycvietnam@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm phụ kiện và điện tử

Các sản phẩm phụ kiện EYC bảo hành 1 đổi 1 thời gian tùy sản phẩm từ 8 tháng đến 1 năm.

Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được EYC tận tình tư vấn hỗ trợ để xử lý, có thể tại xưởng đối với các sản phẩm phức tạp như đồ điện tử hoặc gọi điện video hướng dẫn trực tiếp đối với các sản phẩm phụ kiện đơn giản.

Quy trình thực hiện bảo hành

Việc thực hiện bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ được bộ phận chuyên trách của EYC thực hiện qua những bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin lỗi sản phẩm qua hình ảnh hoặc video khách hàng gọi trực tiếp

Bước 2: Xác nhận lỗi (do kỹ thuật sản xuất hay do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi)

Bước 3: Thực hiện bảo hành

  • Trường hợp do lỗi kỹ thuật sản xuất, EYC sẽ sản xuất lại sản phẩm mới và giao/lắp đặt đến tận nơi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Trường hợp do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi, EYC hỗ trợ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi, cũng hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay mới sản phẩm, EYC sẽ triển khai sản xuất và giao hàng mới với giá ưu đãi 10%.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại EYC có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ 
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ Ở ĐÂU ĐỂ THỰC HIỆN BẢO HÀNH?

Khu vực Miền Bắc

  • KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • 0969.789.999

– Website: https://eyc.vn/ 

– Facebookhttps://www.facebook.com/EYC.VN 

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCwz09KSgMOwpNxH3BHQY0jg

– Zalo: 0969.789.999

– Email: eycvietnam@gmail.com

EYC đề cao uy tín và trách nhiệm trước khách hàng, do đó những quyền lợi khách hàng và dịch vụ mà chúng tôi mang đến sẽ nhiều hơn chính sách được văn bản hóa trên đây.

EYC

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Thêm một đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị.

1 2 3 4 5