CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI EYC
EYC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Thảm sàn khuôn đúc cho Ô tô. Để luôn giữ vị thế dẫn đầu, EYC coi trọng việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi đến khách hàng.
EYC xây dựng chính sách bảo hành nhất quán và công khai minh bạch đến khách hàng.
Chính sách bảo hành cho sản phẩm thảm sàn ô tô nhựa khuôn đúc 3D
Toàn bộ các sản phẩm thảm sàn nhựa 3D khuôn đúc EYC bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đối với 100% các lỗi do sản xuất.
Những lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được EYC hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoàn toàn. Trường hợp khách hàng muốn thay mới sản phẩm, EYC luôn hỗ trợ giảm giá lên đến 20% cho sản phẩm mua lần thứ 2.
Đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 0969.789.999, Email: eycvietnam@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Chính sách bảo hành cho sản phẩm phụ kiện và điện tử
Các sản phẩm phụ kiện EYC bảo hành 1 đổi 1 thời gian tùy sản phẩm từ 8 tháng đến 1 năm.
Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được EYC tận tình tư vấn hỗ trợ để xử lý, có thể tại xưởng đối với các sản phẩm phức tạp như đồ điện tử hoặc gọi điện video hướng dẫn trực tiếp đối với các sản phẩm phụ kiện đơn giản.
Quy trình thực hiện bảo hành
Việc thực hiện bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ được bộ phận chuyên trách của EYC thực hiện qua những bước cụ thể như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin lỗi sản phẩm qua hình ảnh hoặc video khách hàng gọi trực tiếp
Bước 2: Xác nhận lỗi (do kỹ thuật sản xuất hay do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi)
Bước 3: Thực hiện bảo hành
- Trường hợp do lỗi kỹ thuật sản xuất, EYC sẽ sản xuất lại sản phẩm mới và giao/lắp đặt đến tận nơi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
- Trường hợp do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi, EYC hỗ trợ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi, cũng hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay mới sản phẩm, EYC sẽ triển khai sản xuất và giao hàng mới với giá ưu đãi 10%.
Những trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại EYC có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ Ở ĐÂU ĐỂ THỰC HIỆN BẢO HÀNH?
Khu vực Miền Bắc
-
KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
-
0969.789.999
– Website: https://eyc.vn/
– Facebook: https://www.facebook.com/EYC.VN
– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCwz09KSgMOwpNxH3BHQY0jg
– Zalo: 0969.789.999
– Email: eycvietnam@gmail.com
EYC đề cao uy tín và trách nhiệm trước khách hàng, do đó những quyền lợi khách hàng và dịch vụ mà chúng tôi mang đến sẽ nhiều hơn chính sách được văn bản hóa trên đây.
EYC